Hàng Hóa Made in SRV là nước nào

Một số mặt hàng có in chữ made in SRV tuy nhiên trên thực tế rất ít người biết đến mã định danh này thực tế có ý nghĩa gì , hãy cùng điểm qua một vài thông tin quan trọng cùng với Cẩm Thạch Logistic để biết được thông tin cụ thể như sau nhé !


Made in SRV là gì ?


Made in SRV là viết tắt của The Socialist Republic of Vietnam – Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Thay vì ghi Made in VietNam.



Trên thực tế đây là mặt hàng sản xuất tại nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam, có nhiều sản phẩm sẽ được chú thích hay quảng cáo là: Công nghệ Nhật, Công nghệ Đức, Công nghệ Mỹ nhưng sản xuất tại Việt Nam , giúp nâng cao danh tiếng của thương hiệu họ .


Mặt hàng có nhãn Made in SRV có tốt không


Khách hàng và bạn đọc khi tìm hiểu sản phẩm cũng nên biết rằng thực tế , sản phẩm được sản xuất từ nước nào thì sẽ được gắn mác đất nước đó .


Ví dụ chiếc Iphone sản xuất ở Việt Nam chúng sẽ có nhãn dán định danh đó là Made in VietNam hoặc Made in SRV tuy nhiên trên thực tế công nghệ và linh kiện sản xuất tất cả đều là của Mỹ .


tương tự như thế với mặt hàng như điện thoại Samsung khi xuất khẩu sang các thị trường nước ngoài đều có dòng chữ Made in VietNam vào năm 2021 ước tính đạt đến 233,7 triệu chiếc điện thoại sang các thị trường như EU , Trung Quốc, Hàn Quốc, UAE ....


Vậy chúng ta có thể hiểu rằng mặt hàng SRV là các sản phẩm được sản xuất trực tiếp từ đất nước Việt Nam và chất lượng của sản phẩm thì còn phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố khách quan như bảng đáng giá sản phẩm từ cơ quan chính phủ, ban ngành có thẩm quyền để xác định được sản phẩm đó có tốt không .


Hàng hóa “Made in Vietnam - SRV ” được đánh giá rất cao về chất lượng và giá trị trên thị trường quốc tế nhất là các mặt hàng thủ công, mỹ nghệ. Chính sách quản lý chất lượng hàng hóa ở Việt Nam khá nghiêm ngặt, nhằm đảm bảo các sản phẩm xuất xưởng đều đạt tiêu chuẩn.


Sản phẩm công nghệ, thời trang, sản phẩm gốm sứ, thủ công mỹ nghệ và thực phẩm tại Việt Nam đều có chất lượng tốt. Đặc biệt, trong những năm gần đây, hàng hóa tại Việt Nam đã có bước phát triển mạnh mẽ trong việc cải tiến công nghệ và thiết kế sản phẩm, mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá cả phải chăng.


Tuy nhiên, cũng như bất kỳ quốc gia nào khác trên thế giới, không phải tất cả các sản phẩm “Made in Vietnam” đều hoàn hảo. Do đó, bạn vẫn cần kiểm tra kỹ thông tin về sản phẩm trước khi mua để đảm bảo rằng bạn nhận được sản phẩm phù hợp với yêu cầu của mình.


Hàng Made in SRV có giống với hàng Made in Vietnam không


Đây là một câu hỏi được rất nhiều người khi đi mua hàng thắc mắc nhất là những người làm kinh doanh, nhập hàng số lượng lớn để buôn bán hoặc bỏ mối sỉ . 


Câu trả lời là chúng hoàn toàn giống nhau về mặt giá trị cũng như tính chất , và dĩ nhiên sản phẩm đã qua kiểm tra và chứng nhận của các ban ngành thì chất lượng chắc chắn là điều đã được đảm bảo , khách hàng có thể yêu cầu bên bán đua ra các giấy phép chứng nhận hàng hóa nhằm đảm bảo về mặt chất lượng và sức khỏe khi tiêu dùng các mặt hàng này nhé !


Có nên nhập nguồn hàng SRV về để kinh doanh hay không


Việc nhập hàng hóa để kinh doanh phụ thuộc vào nhiều yếu tố tại Việt Nam thì các nguồn hàng Made in Vietnam hoặc SRV đều có mức giá cao hơn so với khi nhập hàng Trung Quốc hoặc hàng PRC , vì bên đất nước họ có các xưởng gia công vô cùng lớn với đơn hàng dồi dào vì vây khi đặt mua số lượng lớn các nhà buôn bán luôn chọn các nguồn hàng đến từ Quảng Châu .



Tuy nhiên, khác biệt về địa lý cũng như nhu cầu cũng là điều có thể cân nhắc nhất là các mặt hàng về thực phảm bánh kẹo , trái cây, hàng nội địa luôn là lựa chọn khi mà người tiêu dùng có thể dễ dàng tiếp cận với mức giá ổn định , và bình ổn giá .


Các sản phẩm về mặt hàng thời trang như : váy, áo ngủ, đầm, giày, dép .... thì các nguồn nhập hàng Trung Quốc chiếm phần ưu thế nhờ vào chế độ sản xuất và các xưởng sàn xuát khổng lồ của họ .


Vậy tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng hãy tự quyết định về mức giá, sản phẩm , đối tượng khách hàng ... từ đó đưa ra chính xác được phương pháp nhập hàng chính xác nhất nhé 


Tổng kết
 

Nguồn hàng Made in SRV được biết đến là một nguồn hàng chất lượng dành cho những người đang có nhu cầu kinh doanh các sản phẩm với chi phí bình ổn trong nước hoặc quốc tế , nếu bạn vận dụng tốt các kỹ năng giao tiếp, thương lượng với các chủ tiệm một cách hợp lý .