Nạp tiền Alipay bằng Vietcombank

Thanh toán bằng ví điện tử đang ngày càng trở nên phổ biến ở mọi quốc gia trên thế giới, vì vậy các hình thức nạp tiền nhanh luôn được chú trọng bởi người tiêu dùng . Và khi mua hàng hóa trên các trang thương mại điện tử Trung Quốc ví Alipay được xem là một phương thức phổ biến cho người dùng .


Cùng tìm hiểu với Cẩm Thạch phương thức nạp tiền Alipay bằng tài khoản ngân hàng Vietcombank có thực hiện được không nhé .

Tìm hiểu hình thức nạp tiền Alipay bằng tài khoản ngân hàng Vietcombank là gì ?



Ví điện tử Alipay có rất nhiều hình thức nạp tiền, và nạp tiền tử các tài khoản ngân hàng nội địa Trung Quốc là một trong những phương thức đơn giản, dễ tiếp cận và đạt được độ hiệu quả rất cao cho người dùng khi cần sử dụng tiền trong tài khoản Alipay để thanh toán , chi tiêu các hàng hóa thương mại nhất là các mặt hàng trên taobao, 1688, tmall ....


Vietcombank là một ngân hàng uy tín hàng đầu tại Việt Nam có rất nhiều ví điện tử tại Việt Nam cho phép liên kết và thanh toán trực tiếp từ ngân hàng Vietcombank , vì vậy có nhiều khách hàng lầm tưởng rằng chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng thẻ ngân hàng Vietcombank để nạp tiền cho ví Alipay .


Hình thức nạp tiền Alipay bằng Vietcombank có thể sử dụng đươc không ?



Vậy trên thực tế phương pháp nạp tiền Alipay bằng Vietcombank có thể thực hiên được không, rất tiếc là điều này hiện tại chưa thể thực hiện được, vì như được biết Alipay được phát hành tại Trung Quốc và hiện tại chỉ chấp nhận thanh toán bởi các ngân hàng nội địa Trung Quốc nếu sử dụng phương pháp chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng sang tài khoản Alipay .


Vì vậy phương pháp chuyển tiền từ Vietcombank sang Alipay là không thực hiện được, nếu khách hàng gặp những trường hợp tương tự hoặc có những đối tượng sử dụng phương pháp này sai cách , vui lòng đặt các nghi vấn trước khi thực hiện nhé !


Lưu ý gì khi dùng phương pháp nạp tiền Alipay bằng Vietcombank


Như đã thông tin với khách hàng ở trên, hiện tại cách nạp tiền Alipay bằng Vietcombank hiện chưa được triển khai tại Việt Nam nên nếu khách hàng gặp những đối tượng đang sử dụng hình thức này vui lòng tránh xa , các chiêu trò lừa đảo này rất thường gặp nhất là đối với những người không rành về công nghệ .

Họ sẽ thanh toán cho bạn dựa trên một phương pháp thanh toán Alipay nào đó vào tài khoản của bạn , sau khi đạt được một quy mô nhất định trong việc mua hàng họ sẽ bắt bạn gia hạn mức thanh toán, " ngưỡng thanh toán alipay ". 

Sau đó họ sẽ rút hết tiền của bạn và mất tích , vì vậy hãy cẩn thận khi sử dụng các hình thức nạp tiền trên mạng nhé !